แปรงสีฟันไฟฟ้าอัจฉริยะนวัตกรรมใหม่สำหรับสุขภาพช่องปาก

การดูแลสุขภาพช่องปากถือเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับทุกคน เนื่องจากการติดต่อสื่อสารระหว่างกันจำเป็นต้องใช้คำพูด การพูดแต่ละครั้งถ้ามีปัญหาเรื่องสุขภาพช่องปากก็จะทำให้มีกลิ่นไม่พึงประสงค์เล็ดลอดออกมาในขณะที่พูดคุย อันเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจในการพบปะผู้คนนั่นเอง การดูแลช่องปากที่ถือได้ว่าเป็นวิธีพื้นฐาน และยังเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การแปรงฟันแบบถูกวิธีนั่นเอง ลองถามตัวเองว่าตอนนี้แปรงฟันถูกวิธีหรือไม่ ทั้งลักษณะการแปรง และเวลาในการแปรง ต่อไปนี้ปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้จะหมดไปด้วยแปรงสีฟันไฟฟ้าอัจฉริยะ แปรงสีฟันชนิดนี้ต่างจากแปรงสีฟันไฟฟ้าแบบทั่วไป ดังต่อไปนี้

  1. แปรงสีฟันไฟฟ้าแบบทั่วไปทำได้เพียงแค่ส่ง Ultrasonic จากบริเวณหัวแปรงไปทำลายคราบหินปูนต่าง ๆ ที่เกาะอยู่บนฟันได้เท่านั้น แต่ไม่สามารถช่วยแปรงฟันได้แบบถูกวิธี ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้แปรงสีฟันไฟฟ้าอัจฉริยะทำได้มากกว่านั้น ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องแปรงฟันด้วยตนเองอีกต่อไปเพียงแค่จ่อหัวแปรงที่บริเวณฟัน แปรงก็จะทำหน้าที่ในการแปรงฟันแบบถูกวิธี นั่นคือ การแกว่งของหัวแปรงจะเป็นจังหวะเหมือนไปใช้บริการขัดฟันกับหมอฟันมืออาชีพ อีกทั้งยังสามารถตั้งเวลาในการแปรงฟันที่ถูกต้องได้ ก็คือ 2 นาที ทุก ๆ 30 วินาทีของการแปรงฟัน เครื่องจะหยุดทำงานเพื่อให้ผู้ใช้รู้ว่าต้องเปลี่ยนมุม หรือที่ในการแปรงฟันแล้วนั่นเอง
  2. มีขนาดเล็กกะทัดรัดกว่าแปรงสีฟันไฟฟ้าแบบทั่วไป รูปร่างเหมือนแปรงสีฟันธรรมดาแต่มาพร้อมกับคุณภาพเกินธรรมดา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก มีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการเดินทางเป็นอย่างมาก และที่สำคัญไม่จำเป็นต้องใช้แท่นวางที่ใหญ่เกะกะ เพราะแปรงสีฟันไฟฟ้าอัจฉริยะมีตัวยึดทำให้ยึดกับกระจก หรือผนังห้องน้ำได้ทันที เรียกได้ว่าประหยัดพื้นที่สำหรับห้องน้ำอย่างมาก
  3. บริเวณด้านหลังของหัวแปรงจะมีมีดโกนเอาไว้ให้ใช้งานได้ เช่น สำหรับคุณสภาพบุรุษทั้งหลายเมื่อต้องเดินทาง สามารถนำมาใช้แทนมีดโกนหนวดได้เลย หรือสำหรับสาว ๆ สามารถใช้มากันคิ้วให้สวยงามได้ เป็นต้น
  4. การเปลี่ยนหัวแปรงก็ง่าย และสะดวกอย่างมาก หัวแปรงมีความนิ่มเป็นพิเศษทำให้ไม่เกิดปัญหาเลือดออกตามไรฟันตามมา
  5. ราคาไม่แพงมากนัก สำหรับผู้ที่ต้องการความสะอาด แบบถูกวิธี สามารถหามาใช้งานได้แบบไม่หนักกระเป๋าอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่ปัญหาเรื่องกลิ่นปากอันมาจากการแปรงฟันไม่สะอาด และไม่ถูกวิธี ลองหาแปรงไฟฟ้าอัจฉริยะมาใช้งานแทนแปรงสีฟันที่ใช้อยู่ รับรองว่าใช้เวลาเพียงแค่ 6 สัปดาห์ จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของช่องปากไปในทางที่มีสุขภาพดีมากขึ้น ทดสอบง่าย ๆ ก็คือ กลิ่นปากจะหอมสดชื่น และฟันขาวสะอาดมากขึ้น เมื่อลองคำนวณรายจ่ายที่ต้องซื้อแปรงแล้ว เรียกได้ว่าถูก และประหยัดกว่าการเข้าไปทำฟันโดยหมอฟันมืออาชีพ อย่างไม่ต้องสงสัย