สรวงสวรรค์แห่งใหม่ของเหล่าชาย เทคโนโลยีที่จะสนองความต้องการของคุณ!

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าความทันสมัยของเทคโนโลยีที่ยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องส่งผลให้หลายๆ คนเกิดความคาดหวังในสิ่งใหม่ๆ ที่เคยเป็นเพียงแค่ความฝันของมนุษยชาติอย่างเราๆ มาก่อน เมื่อก่อนเราคาดหวังในการเกิดขึ้นของปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence: A.I.) ดังที่มีอยู่ในนิยายวรรณกรรมสมัยใหม่ แต่หลังจากนั้นเราก็คาดหวังไปถึงการเกิดขึ้นของเทคโนโลยี “โลกเสมือน”
คำว่าโลกเสมือน (Virtual-Reality: VR) ปรากฎขึ้นในยุคที่การ์ตูนแอนิเมชั่นและวรรณกรรมเยาวชนมากมายโด่งดังขึ้นมาจากการใช้โลกของเกมออนไลน์เป็นพื้นฐาน นั่นทำให้ผู้คนมากมายเกิดกระแสของความชื่นชอบโลกเสมือนขึ้นมาเพราะมันจะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าคุณได้เข้าไปอยู่ในโลกนั้นจริงๆ ซึ่งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีก็ทำให้เราสามารถสร้างโลกจำลองขึ้นมาได้แล้วเช่นกัน! ทว่าก็น่าเสียดายที่มันยังอยู่ในขั้นของการทดลอง และเป็นเพียงการใช้อุปกรณ์เข้าช่วย โดยอุปกรณ์จำพวกนี้จะมีลักษณะคล้ายๆ กับหมวกหรือแว่นตาหรือหน้ากากขนาดใหญ่ที่เมื่อสวมจะทำให้ผู้ใช้เหมือนกับได้เข้าไปอยู่อีกโลกจริงๆ อย่างเช่น Oculus Rift, Samsung Gear VR หรือ Google Cardboard อย่างไรก็ตามการเคลื่อนไหวทั้งหมดก็ยังต้องทำเองอยู่ดี ยังไม่ไซไฟถึงขนาดที่เราเห็นกันในการ์ตูนและนิยาย ถึงอย่างนั้นก็มีข่าวใหม่เกี่ยวกับเทคโนโลยีโลกเสมือนมาฝากทุกคนโดยเฉพาะท่านชาย!
ปฎิเสธไม่ได้อีกเช่นกันว่ามีชายไทยจำนวนไม่น้อยทีเดียวที่เป็นแฟนคลับตัวยงของหนังผู้ใหญ่เรท R18+ ที่เราก็รู้ๆ กันดีว่าเป็นแนวอะไร แต่สิ่งหนึ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นคือภาพยนตร์ผู้ใหญ่เหล่านั้นกำลังจะถูกผลิตออกมาในเวอร์ชั่นของ Virtual-Reality! อ๊ะๆ สนใจล่ะสิ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีการประกาศออกมาไม่นานมานี้ว่าทาง pornhub (คิดว่าชายไทยหลายท่านน่าจะเป็นผู้ใช้บริการเว็บไซต์นี้) กับบริษัทสเปนที่ชื่อว่า BaDoinkVR กำลังร่วมมือกันวางแผนสร้างสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นโลกจำลองในฝันสำหรับผู้ใหญ่เลยทีเดียว และสิ่งนั้นก็คือการทำสื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ที่ไม่ใช่แค่เพียงภาพและเสียง แต่จะทำให้คุณได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์แบบผู้ใหญ่ๆ ด้วยตัวเอง! คาดว่านี่น่าจะเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ถูกใจคอหนังแนวนี้หลายท่านเลยทีเดียว
โดย pornhub นี้เป็นเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่เว็บไซต์หนึ่งที่มียอดผู้เข้าชมไม่ต่ำกว่า 60 ล้านคน ซึ่งเพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้บริการเว็บไซต์ ทางผู้ดูแลจึงตัดสินใจทำความร่วมมือนี้ขึ้น จากเดิมที่ผู้ชายอย่างเราทำได้แค่เสพภาพและเสียง เชื่อว่าอีกไม่นานเราคงจะได้เล่นเป็นตัวเอกของหนังผู้ใหญ่เหล่านี้กันแล้ว (หรือนี่จะเป็นความฝันของใครหลายคน) ตามคำพูดของนาย คอรี่ ไพรซ์ (Corey Price) รองประธานผู้บริหาร pornhub “เทคโนโลยีนี้จะทำให้ผู้ชมไม่ใช่แค่ผู้ชมอีกต่อไป แต่พวกเขาจะได้เป็นนักแสดงและได้ทำกิจกรรมกับบรรดาดวงดาวแห่งวงการหนังผู้ใหญ่จริงๆ”
เนื่องในโอกาสที่ทางบริษัทจะทำการเดบิวต์ออกมาก่อนจึงมีการเปิดเผยว่าจะมีการแจกเจ้าเครื่องสวมที่ใช้สำหรับเป็นสื่อเทคโนโลยีในการสร้างโลกเสมือนขึ้นมาให้ผู้ใช้งานเว็บไซต์ได้ใช้งานฟรีๆ ถึง 10,000 เครื่องด้วยกัน! บอกได้เลยว่างานนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่เจ้าเครื่องฟรีเหล่านี้คงไม่ตกมาถึงมือคนไทยด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง หรือต่อให้มีการผลิตเพื่อซื้อขายก็ใช่ว่าประเทศเราจะอนุญาตให้นำเข้าล่ะนะ ถึงแม้ว่าในมุมมองของใครหลายคนอาจมองว่าหากมีเจ้าเครื่องนี้ก็จะทำให้มีความเป็นไปได้ที่จำนวนผู้ก่อเหตุคดีข่มขืนน่าจะลดลงก็ตาม ด้วยว่าถ้าผู้ชายอย่างเรามีเครื่องมือที่สามารถใช้ระบายความใคร่ได้อย่างถูกต้องปัญหาการข่มขืนในประเทศเราก็อาจมีแนวโน้มที่จะลดลง เพราะเหตุผลหลักที่ผมเชื่อว่าก่อให้เกิดปัญหาการข่มขืนขึ้นคือการที่ผู้ชายเหล่านั้นไม่สามารถระบายความใคร่ออกมาได้อย่างถูกวิธี
อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีนี้ยังอยู่ในขั้นของการพัฒนาและไม่รู้ว่าต้องใช้ระยะเวลาอีกนานเท่าไหร่จึงจะสมบูรณ์และพร้อมให้ผู้ชายอย่างเราเข้าใช้บริการ (จะถูกกฏหมายไทยหรือเปล่าก็อีกเรื่องนะ) ฉะนั้นก็ขอให้ทุกท่านลองติดตามข่าวสารด้านเทคโนโลยีนี้อย่างใกล้ชิด (ไม่ใช่ว่าตามแค่ข่าวนี้ข่าวเดียวนะทุกท่าน มันจะแลดูเป็นการหมกมุ่นเกินไปซะหน่อย) ระหว่างนั้นก็ขอให้ทุกคนระบายความต้องการผ่านทางสื่อ 2D กันไปก่อนละกัน ซึ่งขอแนะนำว่าให้เป็นการซื้อหาอย่างถูกกฏหมายด้วยนะเพื่อป้องกันเรื่องของลิขสิทธิ์และอะไรหลายๆ อย่าง และที่สำคัญคือไม่ว่าคุณจะมีความต้องการมากขนาดไหนกรุณาดูกาลเทศะและอย่ากระทำการใดที่เป็นการละเมิดผู้อื่นซึ่งผิดต่อหลักกฏหมายและหลักศีลธรรมอันดีของประเทศเราด้วย สุดท้ายที่อยากฝากคือ…เรามาตั้งตารอเจ้าเทคโนโลยีในฝันนี้กันเถอะ!